12, అక్టోబర్ 2014, ఆదివారం

నా వద్దకు రాని నిన్ను చూస్తున్నా...!!

ఎంతో ఇష్టమైన సంతోషానికి....
                                  నువ్వేమో చెప్పాపెట్టకుండా నన్ను వదిలేసి వెళ్ళిపోయావు ఎప్పుడో.... అప్పటి నుంచి ఇప్పటి వరకు వెదుకుతూనే ఉన్నా కనపడని నీకోసం ఆరాటంగా...ఎప్పుడు వస్తావా అని ఎదురు చూస్తూనే ఏ రోజుకారోజు గడిపేస్తున్నా... రాని నీకోసం దిగంతాల ఆవల వరకు పయనిస్తున్న మనసుని ఆరాటంగా అడుగుతూనే ఉన్నా... ఒక్కసారైనా నువ్వు కనిపించావని అబద్దమైనా చెప్పక పోతుందా నాకోసం అనుకుంటూ... ఏమిటో ఈ పిచ్చి వెదుకులాట నాకే తెలియడం లేదు... నీకు తెలుసా అందరు అనుకుంటున్నారు... నువ్వు లేవని విషాదాన్ని చెలిమిగా చేసుకుని కన్నీటి చుక్కలతో సహవాసం చేస్తున్నానని.... అది నిజమేనేమో కదా... మరి ఏం  చేయను చిరునవ్వు చెంతకు రాకుండా దాక్కుంది నీలానే.... అన్నట్టు చెప్పడం మరిచా ...నీ ఛాయైన నవ్వు నలుగురి కోసం నా పెదవులపై పవళించినా పక్కనే దాగిన కన్నీటిని దాయలేక ఎంత అవస్థ పడాల్సి వస్తోందో.... నువ్వు నాకు తెలియనప్పుడు మాత్రం ఎప్పుడు నాతోనే ఉన్నావు... నిన్ను తెలుసుకుందామనుకునే సరికి అందకుండా దాక్కుంటున్నావు.... నీకు బావున్నట్టుగా ఉంది ఈ దాగుడుమూతలాట.... బావుంటే సరే కాని అది నాతోనే ఎందుకు...?? చెదరని నీ చిరు దరహాసాన్ని నావద్దే ఉండమన్నా కాని... అది నువ్వు లేకుండా ఉండలేనని మారం చేస్తోంది... దాన్ని సముదాయించే మార్గం అయినా చెప్పవూ.... వెతికి వెతికి అలసిపోయాను నీ చిరునామా కోసం....చేరని లేఖలు ఎన్నో నాకు తెలియకుండానే నీతో పంచేసుకున్నా... అందుకేనేమో నువ్వు నా దగ్గర లేని వాస్తవం అంటే ఇష్టం లేకుండా నాకు తెలియక పోయినా నువ్వు నాతోనే ఉన్న గతం ఇప్పుడు తలచుకుంటుంటే ఎంతో బావున్నట్టుగా.... అదే నిజం అనుకుంటూ ఉండిపోతూ... నీ నేస్తమైన చిరునవ్వు చిలిపితనాన్ని చూస్తూ దాని వెనుకే దాగుని నా వద్దకు రాని నిన్ను
చూస్తున్నా...!!
ఎప్పటికి .....
నీ కోసం నిరీక్షించే నేను

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner