19, సెప్టెంబర్ 2014, శుక్రవారం

తెలుగు సాహితీ ముచ్చట్లు...గురించి నా మాట....!!

సాహిత్యంలో ఇంకా ఓ నా మా లు కూడా నేర్చుకొని నన్ను సాహసంగా సాహిత్యం గురించి సాహితీ సేవలో ఓ శీర్షికరాయమని కంచర్ల సుబ్బనాయుడు గారు అడిగితే అ ఆ లలోనే ఉన్న నేను వారు ఇచ్చిన ధైర్యంతో ఈ సాహిత్య శీర్షికకు శ్రీకారం చుట్టటం జరిగింది....శీర్షిక పేరు  "తెలుగు సాహితీ ముచ్చట్లు "  
చదవాలంటే ఈ లింక్ నొక్కండి లేదా సాహితీ సేవ సమూహము లోనికి తొంగి చూడండి ఓ సారి.... 
https://www.facebook.com/groups/sahitheeseva/732777870128642/?notif_t=like
 

మన తెలుగు సాహిత్యంలో ఎన్నో సాహితీ నుడికారాలు, చందోబద్దమైన చమత్కారాలు, అందమైన అలంకారాలు, గురు లఘువుల గుమ్మడి పూవులు, చక్కని తేట గీతి, అందమైన ఆటవెలది, ముచ్చటైన కందము, మురిపెంగా ఉండే సీసము ఇలా ఎన్నో రకాల పద్య చాటువులు, ద్విపదలు చోటు చేసుకోగా.... తరువాతి క్రమంలో వచ్చిన గ్రాంధికమైన తెలుగు కవితా మాలికలు కోకొల్లలు... సొంపైన కవితలు, సొగసైన కావ్యాలు ఎన్నో ఉన్నాయి... ఆ తరువాతి క్రమంలో కవితలు, కధానికలు, సంపుటాలు.... ఇలా వచన, గద్య, పద, పద్య రూపాల్లో భావాలను స్వేచ్చగా అక్షరరూపాల్లో అక్షరీకరించడం, అనువాదాలతో తెలుగు సాహిత్యం కొత్త పుంతలు తొక్కి సరళ, సున్నిత భావనలే కాకుండా విప్లవ, వీరోచిత కవిత్వం కూడా వీటిలో చోటు చేసుకుంది... జనపధం జానపదమై, వాడుక భాష వేడుకగా వేదికలెక్కి నీరాజనాలందుకొంది.... పాటల పల్లకీలలోఊరేగింది.... సముద్రంలో నీటి బొట్టులా నాకు తెలిసిన నేను తెలుసుకున్న లేదా తెలుసుకుంటున్న మన తెలుగు సాహితీ వనంలో సాహితీ మొగ్గలను విరిసిన విరిబోణులుగా మీ ముందు ఉంచుతున్న నా ఈ చిరు యత్నాన్ని పెద్దలు ఆశీర్వదించి.... పిన్నలు అభిమానించి తమ సహకారాన్ని సలహాలను అందిస్తారని ఆశిస్తూ ..... మీ మంజు

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner