30, నవంబర్ 2013, శనివారం

అక్షరాన్ని అమ్ముకుంటున్నానా...!!


ఆయుధంగా మలచుకున్నా
ఆశయాన్ని పంచుకున్నా
అనుబంధాన్ని పెంచుకున్నా....!!

మనసుతో మాటాడి చెప్పిన భావన
ఆకృతి సంతరించుకున్న స్పందన
చూసుకున్న ఆ క్షణం అనిపించిన నిజం....!!

ఓ అక్షర సత్యమా నాలో ఉన్న నిన్ను
దాచుకున్నా పదిలంగా... అందుకే నిన్ను
అమ్ముకోలేదు...నమ్ముకున్నాను అని...!!

బాధ్యతల ఒరవడిలో అమ్ముకున్నా నిన్ను
బంధమైన నిన్ను బాసటగా చేసుకున్నా
పెంచుకున్న చెలిమిని తెంచుకోలేకున్నా....!!

వృత్తిలో అమ్మకానికి ప్రవృత్తిలో ఇష్టానికి
మనసుకి మనిషికి మధ్య సంఘర్షణలో
తప్పని జీవిత పయనానికి వారధిగా చేసుకున్నా...!!

అమ్మలా క్షమించే హృదయ వైశాల్యం నీది
మన్నించమని మనస్పుర్తిగా వేడుకుంటూ
నమ్ముకున్న అక్షరాణికి వందనం...!!

4 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

neofoundation చెప్పారు...

నా అక్షరాలు కన్నీటి జడులలో తడిసే దయాపారావాతాలు
నా అక్షరాలు ప్రజాశక్తుల వహించే విజయ ఐరావతాలు
నా అక్షరాలు వెన్నెలలో ఆడుకునే అందమైన ఆడపిల్లలు.
మీ కవిత చదువుతుంటే చటుక్కున తిలక్ మెదిలాడు మదిలో....

చెప్పాలంటే...... చెప్పారు...

చాలా సంతోషం అండి... ఓ మహా కవిని గుర్తు చేసిన నా అక్షరాలూ ... నేను అదృష్టవంతులం....మీకు మనఃపూర్వక వందనాలు

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

bagundandi

చెప్పాలంటే...... చెప్పారు...

Thank u so much Ashok ... chaalaa rojulaki ... elaa unaaru

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner