3, నవంబర్ 2010, బుధవారం

కలల్లో తేలిపోతున్నా.....

కలల్లో తేలి పోవడమన్నా, భ్రమల్లో బతకడమన్నా కొంత మందికి చాలా ఇష్టం. ఎంత అంటే ఆ భ్రమలే వాస్తవం అనుకొని బతికేస్తున్నారు. తన చుట్టూ అందరు తనని చూసి నవ్వుతున్నా...నన్ను చూసి కాదులే అని సరిపెట్టుకుంటున్నారు.
కనపడిన ప్రతి అమ్మాయి తనని ఇష్టపడుతోందని, సిగ్గుతో పక్క వాళ్ళ దగ్గర మెలికలు తిరుగుతూ వాగడం, పెద్ద పెద్ద సంస్థలలో గొప్ప గొప్ప ఉద్యోగాలన్నీ తనకే పిలిచి ఇస్తున్నట్లు చెప్పడం, తన పైఅధికారులు తిట్టినా నా అంత పనితనమున్న వాడు మూడు లోకాల్లో వెదికినా దొరకడన్నారు...అస్సలు నేను ఇక్కడ వుండటం మీరు చేసుకున్న అదృష్టం అంటూ... ఇలా ఒకటేమిటి చెప్పుకుంటూ పొతే చాట భారతమే అవుతుంది, చదివేవాళ్ళు నన్ను తిట్టుకుంటారు.

తనని చుస్తే చాలు అందరు తప్పుకుని వెళ్లి పోతారు, టైము బాలేని మాలాంటి వాళ్ళం దొరికి పోతూ ఉంటాము. ఏం చేయాలో తెలియక ఇలా నా బాధల గాధలు వెళ్లగక్కుతూ వుంటాను అప్పుడప్పుడు...విని(చదివి) తరించండి భరించండి....-:)

1 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

చాల బాగ చెప్పారండి :-))

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner